
สิ่งที่เริ่มเป็นบททดสอบ 10 เดือนที่ผ่านมาขณะนี้ปรากฏในผลการค้นหาของ Google เกือบหนึ่งในห้ารายการ
ฉันกำลังพูดถึงผู้ประพันธ์ - การใช้ rel = markup ของ Google เพื่อระบุผู้สร้างเนื้อหาข้างเนื้อหาของพวกเขาการศึกษา SearchMetrics ฉบับใหม่ที่ตีพิมพ์ในสัปดาห์นี้ระบุว่าประมาณ 17 เปอร์เซ็นต์ของข้อความค้นหาได้รวม rel = author ไว้อย่างน้อยหนึ่งตัวอย่างภายในผลการค้นหา 100 อันดับแรก บริษัท ได้วิเคราะห์คำหลักนับล้านคำซึ่งรวมถึงข้อมูลการนำข้อมูลและการทำธุรกรรมและพบว่ามีผู้ใช้ rel = author กว่า 170,000 คนแสดงผลที่ 10 หน้าแรกของคำหลักแต่ละคำ
สิ่งที่เกี่ยวกับในหน้าแรกที่คุณถาม? เราถามคำถามนี้ด้วยเช่นกันและ SearchMetrics กล่าวว่าการศึกษาพบว่าการรวม rel = author อย่างน้อยหนึ่งรายการปรากฏขึ้นที่หน้าหนึ่งสำหรับ 3.07 เปอร์เซ็นต์ของคำหลักหนึ่งล้านคำ
เพื่อให้ชัดเจน SearchMetrics จะนับเฉพาะ rel = rel = rel = rel = rel = rel = rel = การศึกษาไม่ได้นับการปรากฏตัวของผู้แต่งในกล่องเนื้อหา "คนและเพจบน Google+" ที่แสดงเป็นครั้งคราวในข้อความค้นหาทั่วไปSearchMetrics ยังรวบรวมรายชื่อผู้เขียนที่ปรากฏตัวมากที่สุดในบรรดาคำหลักหนึ่งล้านคำที่ศึกษาและผู้แต่งที่มีทั้งรูปลักษณ์โดยรวมมากที่สุด (4,274) และลักษณะที่ปรากฏมากที่สุดในหน้าหนึ่ง (1,658) คือ Diana Rattray ผู้เขียนเรื่องอาหาร และผู้สนับสนุนการ About.com SearchMetrics มีสเปรดชีต Excel ซึ่งแสดงรายชื่อผู้เขียน 200 อันดับแรกเมื่อสิ้นสุดโพสต์บล็อก
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
SEO